Trường hợp tôi bị quên mất mật khẩu giao dịch/ mật khẩu giao dịch trực tuyến, tôi cần làm như thế nào?

09/08/2025

0 Share

Link bài viết

Trong trường hợp quên mật khẩu, Quý khách có thể trực tiếp thao tác reset lại mật khẩu bằng cách truy cập giao dịch trực tuyến và nhấn vào nút QUÊN MẬT KHẨU. Sau khi Quý khách hoàn tất điền một số thông tin nhằm xác nhận chính chủ tài khoản bao gồm số tài khoản GDCK tại AAS và số điện thoại di động của mình, hệ thống sẽ tự động cung cấp mật khẩu về hòm email đã được Quý khách đăng ký ban đầu tại lúc mở tài khoản.

Trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong thao tác, vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng số: 1900 1811 nhánh số 2 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời


Bài viết cùng chuyên mục

research
Tôi muốn mở tài khoản nhưng không đến được quầy giao dịch của AAS, tôi có thể mở bằng cách nào khác không?

AAS cung cấp dịch vụ mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi. Để mở tài khoản trực tuyến với AAS và nhận ngay tài khoản đăng nhập, Quý khách chỉ cần truy cập đường link (tại đây) hoặc tải ứng dụng AAS PRO và thực hiện theo các bước hướng dẫn tại […]

Xem thêm
icon
12 Lượt xem
research
Tôi đã đăng ký mở tài khoản thành công trên e-kyc, trong thời gian bao lâu thì tôi sẽ nhận được tin nhắn hoặc email từ AAS?

Quý khách sẽ nhận được thông tin đăng nhập tài khoản ngay khi hoàn tất đăng ký mở tài khoản trực tuyến. Vui lòng kiểm tra email Quý khách đã đăng ký để nhận thông tin này. Trường hợp Quý khách không nhận được email, vui lòng kiểm tra tất cả hòm thư, kể cả […]

Xem thêm
icon
9 Lượt xem