Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã xác nhận OTP qua SMS?

11/11/2025

0 Share

Link bài viết

Quý khách vui lòng thực hiện và kiểm tra theo hướng dẫn dưới đây:
  1. Kiểm tra lại sim sóng và số điện thoại đã đăng ký tại AAS. Đảm bảo không sử dụng tính năng “Chặn tin nhắn” của nhà mạng và tìm kiếm thêm SMS gửi OTP trong tin nhắn rác (nếu có)
  2. Khởi động lại điện thoại để thiết bị dò lại sim sóng hoặc lắp sim sang điện thoại khác và thao tác nhấn nút Gửi lại OTP để nhận lại mã mới.
  3. Sau khi thử các bước trên mà vấn đề vẫn chưa được giải quyết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH: 1900 1811 nhánh số 2 hoặc hòm mail hỗ trợ:trungtamcskh@aas.com.vn hoặc chat trực tiếp qua Zalo OA trên ứng dụng AAS PRO để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở tài khoản mới tại AAS

Miễn phí giao dịch tới 90 ngày & Margin chỉ 5%/năm.

Tìm hiểu ngay

Bài viết cùng chuyên mục

research
Tôi cần làm gì để Thay đổi thông tin cá nhân?

Để thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách như sau: Cách 1: Chủ động thực hiện thay đổi thông tin trên online: Quý Khách vui lòng đăng nhập vào app AAS PRO, chọn phần “Thay đổi thông tin” và thực hiện thay […]

Xem thêm
icon
20 Lượt xem
research
Tôi không còn nhớ mật khẩu GD trực tuyến trên online thì cần phải làm gì?

Quý khách vui lòng bấm vào nút “Quên mật khẩu” trên ứng dụng AAS PRO hoặc trên website giao dịch trực tuyến của AAS. Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu Quý khách  cung cấp lại số tài khoản GDCK + Số điện thoại đã đăng ký với AAS để đảm bảo xác thực chủ […]

Xem thêm
icon
17 Lượt xem
research
Phân biệt các tiểu khoản giao dịch chứng khoán đang có tại AAS?

Tiểu khoản thông thường (tiểu khoản đuôi .1) cho phép Quý khách mua cổ phiếu bằng đúng số dư tiền mặt trong tài khoản của mình. Trường hợp Quý khách sử dụng tiểu khoản ký quỹ (tiểu khoản đuôi .6), Quý khách có thể mua thêm cổ phiếu bằng hạn mức tín dụng do AAS […]

Xem thêm
icon
19 Lượt xem