Tôi cần làm gì để Thay đổi thông tin cá nhân?

27/10/2025

0 Share

Link bài viết

Để thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách như sau: Cách 1: Chủ động thực hiện thay đổi thông tin trên online: Quý Khách vui lòng đăng nhập vào app AAS PRO, sau đó chọn phần “Thay đổi thông tin” như bên dưới Trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin cá nhân của Quý khách có thể thay đổi được. Đối với các thông tin định danh cá nhân được ghi trên CCCD gồm Họ và tên, ngày sinh, giới tính, số CCCD, ngày cấp, nơi cấp, Quý khách vui lòng nhấn vào hình cây bút bên dưới để tiến hành cập nhật Đối với các thông tin còn lại như Email, Số điện thoại, địa chỉ liên hệ, Quý khách vui lòng ấn vào hình cây bút bên cạnh để thực hiện cập nhật thông tin. Để xem Lịch sử các thông tin đã được thay đổi, Quý khách vui lòng vào Tab Lịch sử và chọn thời gian để kiểm tra trạng thái Cách 2: Quý khách có thể đến trực tiếp tại Hội sở hoặc Chi nhánh của AAS để điều chỉnh thông tin cá nhân theo thông tin như bên dưới:
  • Trụ sở: Số 220 + 222 + 224 phố Nguyễn Lương Bằng, P. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 25, Rox Tower, 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, P. Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở tài khoản mới tại AAS

Miễn phí giao dịch tới 90 ngày & Margin chỉ 5%/năm.

Tìm hiểu ngay

Bài viết cùng chuyên mục

research
Mở tài khoản GDCK tại AAS có mất phí không?

Mở tài khoản GDCK tại AAS hoàn toàn KHÔNG mất phí, đồng thời Nhà Đầu tư có thể thực hiện toàn bộ các thao tác mở tài khoản GDCK tại AAS trên online và không phải qua quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục. Để xem thêm thông tin hướng dẫn mở tài khoản […]

Xem thêm
icon
18 Lượt xem
research
SmartOTP là gì và tôi cần làm gì để đăng ký trên TKGDCK tại AAS?

SmartOTP là một phương thức tạo mã xác thực dùng một lần (OTP) ngay trên điện thoại của Nhà đầu tư, giúp tăng mức độ bảo mật 2 tầng khi Nhà đầu tư thực hiện các giao dịch trực tuyến mà không cần chờ nhận OTP qua tin nhắn điện thoại.   Smart-OTP rất hữu […]

Xem thêm
icon
24 Lượt xem
research
Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã xác nhận OTP qua SMS?

Quý khách vui lòng thực hiện và kiểm tra theo hướng dẫn dưới đây: Kiểm tra lại sim sóng và số điện thoại đã đăng ký tại AAS. Đảm bảo không sử dụng tính năng “Chặn tin nhắn” của nhà mạng và tìm kiếm thêm SMS gửi OTP trong tin nhắn rác (nếu có) Khởi […]

Xem thêm
icon
47 Lượt xem
research
Tôi không còn nhớ mật khẩu GD trực tuyến trên online thì cần phải làm gì?

Quý khách vui lòng bấm vào nút “Quên mật khẩu” trên ứng dụng AAS PRO hoặc trên website giao dịch trực tuyến của AAS. Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu Quý khách  cung cấp các thông tin để đảm bảo xác thực chủ tài khoản, gồm:   Nếu các thông tin trên được nhập […]

Xem thêm
icon
53 Lượt xem