Làm sao để mở tài khoản GD ký quỹ (Margin)?

27/10/2025

0 Share

Link bài viết

Quý khách có thể mở tài khoản giao dịch (TKGD) ký quỹ trực tuyến cùng lúc với mở TK GDCK cơ sở lần đầu trên ứng dụng AAS PRO. Trường hợp Quý khách chưa đăng ký  Đăng ký TKGD ký quỹ, Quý khách có thể đăng ký bổ sung trên app AAS PRO với điều kiện Tài khoản giao dịch chứng khoán cơ sở đã được mở thành công tại AAS. Quý khách vui lòng vào phần Giao dịch ký quỹ chọn Đăng ký   Hệ thống sẽ hướng dẫn các bước cần thực hiện để đảm bảo an toàn tài khoản và bảo mật thông tin trên tài khoản của Quý khách. Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước như trên màn hình: Ngoài ra Quý khách có thể đến trực tiếp đến quầy Dịch vụ Khách hàng của AAS tại Hội sở hoặc Chi nhánh của AAS để mở TKGD ký quỹ theo thông tin như bên dưới:
  • Trụ sở: Số 220 + 222 + 224 phố Nguyễn Lương Bằng, P. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 25, Rox Tower, 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, P. Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh
AAS rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở tài khoản mới tại AAS

Miễn phí giao dịch tới 90 ngày & Margin chỉ 5%/năm.

Tìm hiểu ngay

Bài viết cùng chuyên mục

research
Mở tài khoản GDCK tại AAS có mất phí không?

Mở tài khoản GDCK tại AAS hoàn toàn KHÔNG mất phí, đồng thời Nhà Đầu tư có thể thực hiện toàn bộ các thao tác mở tài khoản GDCK tại AAS trên online và không phải qua quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục. Để xem thêm thông tin hướng dẫn mở tài khoản […]

Xem thêm
icon
20 Lượt xem
research
SmartOTP là gì và tôi cần làm gì để đăng ký trên TKGDCK tại AAS?

SmartOTP là một phương thức tạo mã xác thực dùng một lần (OTP) ngay trên điện thoại của Nhà đầu tư, giúp tăng mức độ bảo mật 2 tầng khi Nhà đầu tư thực hiện các giao dịch trực tuyến mà không cần chờ nhận OTP qua tin nhắn điện thoại.   Smart-OTP rất hữu […]

Xem thêm
icon
26 Lượt xem
research
Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã xác nhận OTP qua SMS?

Quý khách vui lòng thực hiện và kiểm tra theo hướng dẫn dưới đây: Kiểm tra lại sim sóng và số điện thoại đã đăng ký tại AAS. Đảm bảo không sử dụng tính năng “Chặn tin nhắn” của nhà mạng và tìm kiếm thêm SMS gửi OTP trong tin nhắn rác (nếu có) Khởi […]

Xem thêm
icon
47 Lượt xem
research
Tôi cần làm gì để Thay đổi thông tin cá nhân?

Để thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách như sau: Cách 1: Chủ động thực hiện thay đổi thông tin trên online: Quý Khách vui lòng đăng nhập vào app AAS PRO, sau đó chọn phần “Thay đổi thông tin” như bên […]

Xem thêm
icon
52 Lượt xem