Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã xác nhận OTP qua SMS?
Quý khách vui lòng thực hiện và kiểm tra theo hướng dẫn dưới đây:
- Kiểm tra lại sim sóng và số điện thoại đã đăng ký tại AAS. Đảm bảo không sử dụng tính năng “Chặn tin nhắn” của nhà mạng và tìm kiếm thêm SMS gửi OTP trong tin nhắn rác (nếu có)
- Khởi động lại điện thoại để thiết bị dò lại sim sóng hoặc lắp sim sang điện thoại khác và thao tác nhấn nút Gửi lại OTP để nhận lại mã mới.
- Sau khi thử các bước trên mà vấn đề vẫn chưa được giải quyết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH: 1900 1811 nhánh số 2 hoặc hòm mail hỗ trợ:trungtamcskh@aas.com.vn hoặc chat trực tiếp qua Zalo OA trên ứng dụng AAS PRO để được hỗ trợ nhanh chóng nhất
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở tài khoản mới tại AAS
Miễn phí giao dịch tới 90 ngày & Margin chỉ 5%/năm.
Tìm hiểu ngay
