Cách nộp tiền vào Tài khoản GD chứng khoán tại AAS

09/08/2025

0 Share

Link bài viết

Nhằm thuận tiện giúp Quý Khách có thể dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển tiền/nộp tiền chứng khoán, AAS có triển khai qua 2 hình thức sau: CÁCH 1: QUA TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH Tài khoản định danh là chương trình AAS hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Theo đó, tài khoản chứng khoán của Quý khách sẽ có mã định danh tại BIDV/Techcombank, cụ thể như sau: CÁCH 2: QUA TÀI KHOẢN THÔNG THƯỜNG Quý khách thực hiện nộp tiền/ chuyển khoản tại các ngân hàng trong nước đến tài khoản của AAS vào một trong các số tài khoản sau theo thông tin dưới đây:
  • Tên người thụ hưởng : Cong ty Co phan Chung khoan SmartInvest
  • Nội dung: CT TK so 111C……….+( Số tiểu khoản) cua (Họ Tên chủ tài khoản)
  • Danh sách các tài khoản Quý khách có thể nộp tiền/chuyển khoản vào TKCK như sau:
STT Số tài khoản Tại ngân hàng
1 2160639664 BIDV – Chi nhánh Đống Đa
2 1222111119 BIDV – Chi nhánh Hà Thành
3 0851000029629 VCB – Chi nhánh Hà Thành
4 19122213441026 TCB – Chi nhánh Ba Đình
5 1017682643 SHB – Chi nhánh Đông Đô
6 141001536655 VietinBank – Chi nhánh Đống Đa
7 1551555553636 MB- Chi nhánh Thăng Long
Xin lưu ý: Quy định thời gian đối với hoạt động nộp tiền bằng cách chuyển khoản thông thường là từ 8h30 đến 16h30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu). Các yêu cầu phát sinh sau 16h30 sẽ được ghi nhận và chuyển ngày làm việc tiếp theo.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở tài khoản mới tại AAS

Miễn phí giao dịch tới 90 ngày & Margin chỉ 5%/năm.

Tìm hiểu ngay

Bài viết cùng chuyên mục

research
Tôi cần làm gì nếu không nhận được mã xác nhận OTP qua SMS?

Quý khách vui lòng thực hiện và kiểm tra theo hướng dẫn dưới đây: Kiểm tra lại sim sóng và số điện thoại đã đăng ký tại AAS. Đảm bảo không sử dụng tính năng “Chặn tin nhắn” của nhà mạng và tìm kiếm thêm SMS gửi OTP trong tin nhắn rác (nếu có) Khởi […]

Xem thêm
icon
9 Lượt xem
research
Tôi cần làm gì để Thay đổi thông tin cá nhân?

Để thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản, Quý khách có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách như sau: Cách 1: Chủ động thực hiện thay đổi thông tin trên online: Quý Khách vui lòng đăng nhập vào app AAS PRO, chọn phần “Thay đổi thông tin” và thực hiện thay […]

Xem thêm
icon
20 Lượt xem
research
Tôi không còn nhớ mật khẩu GD trực tuyến trên online thì cần phải làm gì?

Quý khách vui lòng bấm vào nút “Quên mật khẩu” trên ứng dụng AAS PRO hoặc trên website giao dịch trực tuyến của AAS. Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu Quý khách  cung cấp lại số tài khoản GDCK + Số điện thoại đã đăng ký với AAS để đảm bảo xác thực chủ […]

Xem thêm
icon
17 Lượt xem