CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) chính thức nâng cấp ứng dụng giao dịch AAS PRO mang đến nhiều tính năng hữu ích cho các nhà đầu tư và gói miễn phí giao dịch giúp trải nghiệm đầu tư thêm trọn vẹn.

 

Không chỉ vượt trội hơn so với phiên bản cũ về mặt giao diện, lần nâng cấp này của AAS PRO hướng tới sự tối ưu hóa trong trải nghiệm và đáp ứng những công cụ hiện đại nhất cho nhà đầu tư, có thể kể đến như:

 

🔸100% Online hóa việc mở tài khoản eKYC từ việc cung cấp thông tin đến việc ký hợp đồng mở tài khoản là hoàn toàn Online. Khách hàng hoàn toàn chủ động cập nhật, thay đổi thông tin cá nhân.

 

🔸Tối ưu hóa  tính năng giao dịch các chức năng chuyển chứng khoán, xác nhận lệnh, thực hiện quyền, hệ thống theo dõi tài sản, nợ vay được tối ưu hóa về hiển thị để khách hàng dễ dàng theo dõi.

 

🔸Giao diện thân thiện, dễ sử dụng tất cả các tính năng quan trọng được tập trung tại trang chủ để khách hàng có thể nhanh chóng truy cập và thực hiện thao tác. Đồng thời các tiện ích cũng được phân loại theo các nhóm chức năng giúp tăng tính thuận tiện cho nhà đầu tư khi trải nghiệm.

 

🔸Cập nhật thông tin thị trường, cảnh báo mã, chỉ số với các nhà đầu tư bận rộn, không chuyên, thích lướt sóng mà không có thời gian quan sát bảng điện liên tục để cập nhật di chuyển giá cổ phiếu thì AAS PRO đã có cài đặt cảnh báo mã, giúp khách hàng có thể nhanh chóng nắm bắt giá và có chiến lược mua, bán, nắm giữ cụ thể.

 

 

Như vậy, có thể nói AAS PRO có xu hướng tự động hóa cao hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Thay vì việc khách hàng phải đến quầy thực hiện nhiều thủ tục thì AAS PRO đã tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa mọi thủ tục cho khách hàng với mọi bước thao tác được thực hiện 100% online với vi trên ứng dụng.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AAS qua Tổng đài DVKH: 19001811 nhánh số 2; Email: trungtamcskh@aas.com.vn