💓Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn💓
 
Cơn bão Yagi đã đi qua nhưng những thiệt hại, những mất mát đau thương mà nó để lại có lẽ vẫn sẽ còn day dứt. Như bao người dân Việt Nam hướng về đồng bào trong cơn nguy khó, chúng tôi  - những CBNV AAS cũng mong muốn được chia sẻ, đóng góp qua đó phần nào xoa dịu những tổn thất và mất mát mà bà con vùng bão lũ phải gánh chịu.
 

 
Ý thức việc "cứu người như cứu hỏa", hoạt động cứu trợ của AAS được lên kế hoạch và triển khai nhanh chóng ngay khi có những thông tin đầu tiên về thiệt hại của cơn bão. Bằng tất cả tình cảm sẻ chia, với tinh thần khẩn trương gấp rút, ngay trong ngày 11 và 12/9, toàn bộ hàng cứu trợ đã được chuyển về những địa bàn đang khó khăn, bị cô lập bởi bão lũ tại Yên Bái và Thái Nguyên. Số quà cứu trợ bằng hiện vật này đã được trao đến tay gần 200 hộ gia đình là đồng bào của chúng ta bị ảnh hưởng và chịu nhiều thiệt hại từ bão lũ.
 

 
Bên cạnh đó, thông qua MTTQ, tập thể CBNV AAS cũng gửi tấm lòng hỗ trợ người dân đang có người thân TRONG ĐỘ TUỔI LAO ĐỘNG tử vong và bị thương nặng mất khả năng lao động sau vụ sạt lở đất tại Bát Xát, Yên Bái.
 

 
Chúng tôi mong rằng, những hành động nhỏ bé này sẽ một lần nữa, góp phần lan tỏa và nhân rộng tinh thần nhân văn của người Việt Nam, của tập thể AAS tới cộng đồng!
 
 
 
🌟Thiêng liêng hai tiếng đồng bào
Khó khăn hoạn nạn biết bao nghĩa tình🌟
Xem thêm ảnh: tại đây.
Nguồn: Hoa Vũ