CHUYÊN VIÊN GIAO DỊCH

I. Thông tin chung:

Chức danh

Chuyên viên Giao dịch

Bộ phận

Dịch vụ Chứng khoán

Số lượng tuyển

1 Nhân sự

Quản lý trực tiếp

Trưởng nhóm

Địa điểm làm việc

222 Nguyễn Lương Bằng, P.Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

8h30 -  17h45 Thứ Hai đến Thứ Sáu

Nghỉ trưa: Từ 11h45 đến 13h00

 

II. Nhiệm vụ cụ thể:

Giao dịch chứng khoán:

  • Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục để giao dịch chứng khoán

  • Thực hiện/hỗ trợ khách hàng đặt lệnh giao dịch chứng khoán (Cổ phiếu/chứng chỉ quỹ/chứng quyền/TPDNNY/TPRL…) thông qua các kênh giao dịch

  • Thực hiện/thủ tục xử lý lỗi phát sinh (nếu có

Thanh toán bù trừ:

  • Thực hiện cân kết quả thanh toán bù trừ, cân kết quả giao dịch hàng ngày so với kết quả của VSD, Sở

  • Thực hiện xác nhận các báo cáo bù trừ liên quan đến cổ phiếu/chứng quyền/chứng chỉ quỹ/công cụ nợ/TPRL

Công việc khác:

  • Thực hiện đối chiếu các loại phí trả Sở, VSDC hàng tháng

  • Cập nhật thông tin người nội bộ và người có liên quan

  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ của Khách hàng/Phòng DVCK

  • Cập nhật danh sách khách hàng hưởng các ưu đãi vào hệ thống

  • Quản lý cổ đông

  • Cung cấp dữ liệu các loại phí phát sinh phục vụ việc xuất hóa đơn

  • Thực hiện test hệ thống theo yêu cầu của Sở/VSDC

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Lưu ký chứng khoán:

  • Thực hiện các dịch vụ liên quan đến ký gửi chứng khoán

  • Thực chiện chuyển khoản/rút/nhận chuyển khoản/chuyển quyền sở hữu chứng khoán;

  • Thực hiện cầm cố chứng khoán để đảm bảo cho khoản vay của bên thứ ba, phong tỏa, giải tỏa chứng khoán…

  • Chuyển loại chứng khoán theo thông báo từ VSDC 

Thực hiện quyền:

  • Kiểm tra thông tin và nhập thông tin quyền vào hệ thống FLEX theo thông báo của VSD

  • Thực hiện đối chiếu và chốt quyền theo quy định của VSDC

  • Hướng dẫn khách hàng/thực hiện đăng ký đặt mua trên các kênh: Trực tuyến, mobile, tại quầy, qua điện thoại

  • Thực hiện các thủ tục chuyển quyền, phân bổ quyền và theo dõi thuế cổ tức

Báo cáo định kỳ:

  • Lập báo cáo định kỳ hàng ngày/tuần và gửi công bố thông tin lên UBCK

  • Lập báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/bán niên/năm và gửi báo cáo cho bộ phận CBTT

 

III. Yêu cầu công việc:

Bằng cấp, Chứng chỉ

Tốt nghiệp Đại học Chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng

Trong các lĩnh vực: chứng khoán, tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm

Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kiến thức

Nắm vững kiến thức liên quan đến nghiệp vụ chứng khoán

Kỹ năng

Thành thạo tin học văn phòng: word, excel…

Kỹ năng phân tích, tra cứu, đánh giá, lập kế hoạch

Kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc;

Kỹ năng tra cứu dữ liệu

Thái độ

Nhiệt huyết trong công việc, có tinh thần trách nhiệm tốt

 

     IV. Chế độ được hưởng:

 

Thu nhập

12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Phúc lợi

- Thưởng Lễ, Tết đầy đủ theo chính sách công ty, Tháng lương 13 (tối thiểu 2 tháng lương), sinh nhật,...

- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ, Phép năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp và kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm

- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài

- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teambuilding, GalaDinner.

- Được cấp trang thiết bị làm việc

- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty

- Hỗ trợ chi phí đi công tác, chi phí tham dự hội thảo,.. về lĩnh vực tài chính, đầu tư

Môi trường

- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hoà đồng, hỗ trợ nhau trong công việc

- Sếp có tâm

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail uyennt@aas.com.vn với tiêu đề “CV Giao dịch - Họ và tên” hoặc liên hệ 0364 96 8855 để được hỗ trợ.

 

SmartInvest - Chào mừng tất cả các bạn!