TÓM TẮT MỘT SỐ Ý CHÍNH TRONG BÁO CÁO

NĐT nước ngoài bán ròng hơn 683 tỷ đồng (Tính cả 3 sàn). Tốp mua ròng khớp lệnh của nước ngoài gồm các mã: TCB, VHM, TPB, GVR, KDH, CII, ACV, HHV, VIP, POW … Tốp bán ròng khớp lệnh của nước ngoài gồm các mã: FPT, VPB, EIB, HPG, STB, MWG, MSN, VNM, MSB, VIX…

Về dòng tiền, thị trường các mã vốn hóa lớn vẫn được nhà đầu tư quan tâm như VIC, VHM, DBC, POW, SSI, CII, LCG… trong phiên hôm nay. Về cơ bản chúng ta vẫn thấy sự xoay tua dòng tiền. Tuy nhiên, điểm tiêu cực hôm nay là việc thị trường đón nhận thông tin TCH bị chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra dự án 275 Nguyễn Trãi (Cổ phiếu đã có lúc giảm sàn dù TCH đã có ước tính kính doanh rất tích cực trong báo cáo bán niên giai đoạn 2024 – 2025 theo chu kỳ kinh doanh của TCH) và các tin đồn về việc ngân hàng EIB đang cấp sai tín dụng cho một số nhóm cổ đông liên quan (Sự kiện này cho thấy mâu thuẫn nội bộ EIB vẫn tiếp tục và điều này là nguyên nhân chính khiến cổ phiếu giảm giá). Về tổng thể, chúng ta vẫn giao dịch thận trọng trước vùng kháng cự 1,300 điểm.

Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 06 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 16 mã cho tín hiệu đi ngang. VRE, VJC, BVH, MSN…cho tín hiệu tích cực.

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 53.84% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch không rõ tăng hay giảm điểm với giá đóng cai hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 3. Hỗ trợ là 1,255 điểm và kháng cự là 1,315 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: