TÓM TẮT MỘT SỐ Ý CHÍNH TRONG BÁO CÁO

Về dòng tiền, hôm nhóm bất động sản đã có lúc bị bán tháo với khởi nguồn từ DIG sau thông tin kết luận những sai phạm trong thời gian cổ phần hóa và thoái vốn của doanh nghiệp nhà nước tại cổ phiếu này. Về cơ bản những sai phạm trong kết luận thanh tra không quá lớn nhưng nhìn chung nó vẫn ảnh hưởng tới cổ phiếu này. Chúng tôi thường nhìn vào vấn đề quản trị doanh nghiệp trước khi đánh giá tới các yếu tố tài chính và chúng tôi nhận thấy tại Việt Nam, khi chuyển giao thế hệ thường khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong một quãng thời gian dài do vậy chúng tôi vẫn thận trọng quan sát DIG và thường sẽ loại khỏi danh mục theo dõi để đầu tư trong trung hạn trước khi làm sáng tỏ những vấn đề lo ngại.

Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 10 mã cho tín hiệu bán, 11 mã cho tín hiệu đi ngang. ACB, VIC, TCB, SSI…cho tín hiệu tích cực.

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 54.54% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch sẽ tăng điểm với giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 5. Hỗ trợ là 1,256 điểm và kháng cự là 1,300 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: